ความดีที่ฉันได้ทำ



                                                                 ความดีที่ฉันได้ทำ


           ตอนอยู่มอ 2 ฉันเก็บเงินได้จำนวลหนึ่งเเล้วก็นำไปเอาไปให้ครูเเละประกาศหาเจ้าของ ตอนฉัน

เอาเเมวไปฉีดยาเเล้วก็คุณหมอได้ถอนเงินผิดฉันก็เอาไปคืนคุณหมอ ฉันได้ช่วยครูถือของ เเม่ค้าได้ถอน

เงินให้ฉันผิดฉันก็เอาไปคืนเเม่ค้า ฉันได้ช่วยเพื่อนทำงานจนเสร็ส ฉันได้ไปช่วย พ่อ เเม่ทำงานต่างๆ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม